HỘI ĐỒNG MÔN
NIÊN KHÓA 1991-1994
TRƯỜNG PTTH NHỊ CHIỂU
ĐĂNG NHẬP
CHUYÊN MỤC
Tin tổng hợp [8]
Kỹ năng [5]
Marketing [1]
Vui cười [11]
Đố vui [2]
Suy ngẫm [3]
Chuyên mục khác [5]
Hỗ trợ kỹ thuật [0]
CHAT BOX
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Saturday, 2024-09-21, 9:10 AM
Main » 2011 » June » 17 » Yêu và Sống
3:22 PM
Yêu và Sống
‘Khúc dạo đầu’: Đâu phải ai cũng biết

Mới kết hôn, còn đang trong giai đoạn yêu nhau "hừng hực" nhưng Thu Ngân (24 tuổi, Hà Nội) tâm sự, mỗi nhiệm vụ đơn giản mỗi tuần ba hiệp cô cũng thấy khó khăn, mệt mỏi, chả khác gì cực hình.

Những bản nhạc không khúc dạo đầu

"Yêu thì yêu thật đấy nhưng lại chẳng thích gần gũi chồng tẹo nào. Vì mỗi lần "xong chuyện", có thấy sung sướng mãn nguyện gì đâu, đã vậy còn đau rát, khó chịu lắm! Đọc sách báo, nghe người ta hay tư vấn nên đi mua... dầu bôi trơn. Nhưng mình thấy ngại và kì kì làm sao. Mới lấy nhau mà "chất lượng chăn gối" đã xuống cấp thế này thì 1-2 năm nữa tính sao?", Ngân giãi bày.

Hỏi ra mới biết, Ngân không thể nhiệt tình với chồng là bởi đức lang quân của cô quá... nhà quê, cục mịch. Mỗi lần "yêu" vợ, anh chỉ biết thực hiện theo đúng bản năng như các cụ ngày xưa. Tức là trình diễn một màn "yêu" rất chân chất, không chút "nghệ thuật" và cũng khỏi có màn dạo đầu hay kết thúc. Nếu có chăng chỉ hết đỗi qua loa, vụng về, không thể khơi gợi nguồn cảm hứng nào cho vợ. Rốt cuộc với Ngân, hầu hết những đêm ân ái đều chả đâu vào đâu.

Ảnh minh họa

Đem nỗi khổ này tâm sự với mấy cô bạn thân, có cô thể hiện như chuyên gia tư vấn, khuyên Ngân "phải cởi mở lên, thẳng thắn góp ý cho chồng, vì đời sống tình dục quyết định quá 50% hạnh phúc hôn nhân". Có cô lại tỏ ra sành sỏi hơn, bày cách táo bạo: "Chủ động lên chứ! Muốn hắn chiều mình thì mình phải khéo chăm sóc hắn trước đã. Nếu không biết gì, hai vợ chồng cứ kiếm cái đĩa... phim đen mà học hỏi, vài lần là biết cách hết!".

"Nói thì dễ, làm lại là vấn đề khác. Chồng mình có sành sỏi như người ta đâu. Đã thế còn thuộc tuýp người gia trưởng, có phần hơi cổ hủ. Mở mồm ra chê bai, góp ý hay chủ động nọ kia khéo lại bị anh ấy hiểu nhầm, đánh giá là loại gái không ra gì thì còn chết hơn". Ngân nghĩ vậy nên giải pháp an toàn mà cô lựa chọn vẫn là ầm thầm chịu... chán.

Màn khởi động... hùng hục

Không đến nỗi mất đoạn mở đầu, nhưng khúc nhạc yêu đương của vợ chồng Thanh Hương (25 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) lại luôn rầm rầm như một bài hát rock!

Nói về vấn đề tế nhị này, Hương ngượng ngùng chia sẻ, chồng cô là kiểu đàn ông nam tính, mạnh mẽ, ngay cả bản năng yêu đương và ham muốn cũng nhiều hơn người. Nếu các cặp vợ chồng khác, cưới nhau sau 1 năm thì phong độ lắm cũng chỉ duy trì "cách nhật", nhưng riêng ông xã cô, thích thì "giải trí hàng ngày" vẫn vô tư!

Tuy nhiên, mật độ chăn gối không phải vấn đề Hương e ngại, điều khiến cô hãi hùng là cái cách mà chồng cô cứ hùng hục ngay từ phút đầu "thi đấu".

Trong khi Hương muốn một khúc dạo đầu phải nhẹ nhàng, êm ái, từ tốn, thì chồng cô hết ghì vợ muốn tức thở lại đến hôn vợ như cắn cấu. Đó là còn chưa kể đến đôi bàn tay to thô bạo, chẳng biết "tiếc ngọc thương hoa", cứ như thân thể vợ mình là khối đất, không ngừng ra sức "nhào" với "nặn" mà chả thèm để ý đối phương có đau đớn hay không.

"Lắm hôm, chẳng biết mình đang được chồng yêu hay đang bị chồng... vần nữa. Khó chịu lắm nhưng chả lẽ anh ấy đang sung em lại đi chặn lại? Cũng mấy lần em góp ý rồi, song cứ như nước đổ lá khoai ấy, lần sau lại đâu vào đấy".

Tuy không nghiêm trọng đến mức làm mất hứng hay hỏng cuộc yêu, nhưng Hương cho hay, lỗi cơ bản đó khiến màn "mây mưa" không được trọn vẹn, hoàn hảo. Hơn nữa, nó còn làm cô đánh giá thấp đi "kĩ năng" và sự tinh tế của chồng.

Dạo đầu dai cũng mệt!

Hương Ly (27 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) lại rơi vào tình cảnh éo le hoàn toàn khác. Không giống như những ông chồng vụng về trên, chồng Ly rất khéo léo và hiểu biết trong chuyện phòng the, đặc biệt là chịu khó chiều vợ hết mình. "Nhưng chu đáo quá cũng mệt lắm, vì thường người ta tận tình với mình thì cũng sẽ đòi hỏi mình phải tận lực ngược lại", Ly than thở.

Thực ra với Ly, chuyện hết mình hay tận lực với chồng cô không ngại, nhưng vấn đề là thời gian và sức khỏe không cho phép.

Từ ngày sinh con, quỹ thời gian của Ly rất hạn hẹp. Thường thì phải đến gần 11h khuya cô mới hoàn thành xong các thủ tục như: cho con ăn bữa sữa cuối, vệ sinh cho con, ru con ngủ... Đến lúc đó, mắt cô cũng đã ríu lại vì cơn buồn ngủ ập đến. Nên nếu sau đó có định "yêu đương gì thì cũng phiên phiến đi, để ngày mai còn dậy sớm đi làm" là điều cô mong mỏi nhất.

Thế nhưng như đã nói, chồng Ly thuộc nhóm đàn ông kĩ tính, cầu kỳ. Trong từ điển "phòng the" của anh không bao giờ có khái niệm "phiên phiến" hay "qua loa". Đặc biệt là "màn dạo đầu", phải đạt tiêu chuẩn cả về "thời lượng" lẫn "chất lượng" thì mới khiến anh mãn nguyện. Hôm nào Ly "ăn cắp thời gian" và "đốt cháy giai đoạn" thì đức phu quân thái độ liền, hoặc nhăn nhó, tiu nghỉu, hoặc nài nỉ, ép vợ phải tận tình hơn nữa. Anh cũng hay căn dặn dạy vợ: "Đàn bà muốn chồng yêu thì "khoản ấy" khéo léo là quan trọng lắm!".

Chả thế mà nhiều hôm, đã ngáp ngắn ngáp dài, mắt mũi cay xè, người đờ đẫn cả đi vì buồn ngủ nhưng Ly vẫn phải cố tập trung hết cỡ để phục vụ ông xã chu đáo. Ly thú nhận, lắm khi vừa "khởi động" cho chồng, cô vừa nhắm nghiền mắt cho ra dáng đê mê, tận hưởng cảm giác phiêu lưu, nhưng nào có phải, thực chất cô đang... tranh thủ chợp mắt cho đỡ mỏi con ngươi.

Ly cho hay, việc khởi động cho phu quân lâu quá cũng khiến cô mệt mỏi đến tụt hết cả hứng thú với ham muốn, nên lúc thực sự nhập cuộc không được mĩ mãn lắm!

Khúc dạo đầu không chỉ là đoạn nhạc bắt buộc phải có trong khúc "yêu đương", nó còn được coi là yếu tố quyết định đến 50% sự thành công của các "cuộc giao ban". Chính vì thế, cánh mày râu - những người thường đóng vai trò "cầm cương" đừng để chị em phải mang nỗi niềm không biết ngỏ cùng ai chỉ vì sự thiếu tế nhị và bất cẩn của mình. Chỉ một chút lắng nghe, một chút để mắt, một chút quan tâm là bạn đã có thể trở thành người đàn ông tinh tế, hoàn hảo hơn nhiều trong mắt người phụ nữ mà mình yêu thương.
Theo Hoàng Nhi
Bưu Điện Việt Nam
Category: Chuyên mục khác | Views: 391 | Added by: thang_taxi | Rating: 0.0/0
Total comments: 0

Designed by Trần Hùng © 2024Website builderuCoz