HỘI ĐỒNG MÔN
NIÊN KHÓA 1991-1994
TRƯỜNG PTTH NHỊ CHIỂU
ĐĂNG NHẬP
CHUYÊN MỤC
Tin tổng hợp [8]
Kỹ năng [5]
Marketing [1]
Vui cười [11]
Đố vui [2]
Suy ngẫm [3]
Chuyên mục khác [5]
Hỗ trợ kỹ thuật [0]
CHAT BOX
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Wednesday, 2024-05-15, 10:38 AM
Main » Chuyên mục khác
‘Khúc dạo đầu’: Đâu phải ai cũng biết

Mới kết hôn, còn đang trong giai đoạn yêu nhau "hừng hực" nhưng Thu Ngân (24 tuổi, Hà Nội) tâm sự, mỗi nhiệm vụ đơn giản mỗi tuần ba hiệp cô cũng thấy khó khăn, mệt mỏi, chả khác gì cực hình.

Những bản nhạc không khúc dạo đầu

"Yêu thì yêu thật đấy nhưng lại chẳng thích gần gũi chồng tẹo nào. Vì mỗi lần "xong chuyện", có thấy sung sướng mãn nguyện gì đâu, đã vậy còn đau rát, khó chịu lắm! Đọc sách báo, nghe người ta hay tư vấn nên đi mua... dầu bôi trơn. Nhưng mình thấy ngại và kì kì làm sao. Mới lấy nhau mà "chất lượng chăn gối" đã xuống cấp thế này thì 1-2 năm nữa tính sao?", Ngân giãi bày.

Hỏi ra mới biết, Ngân không thể nhiệt tình với chồng là bởi đức lang quân của cô quá... nhà quê, cục mịch. Mỗi lần "yêu" vợ, anh chỉ biết thực hiện theo đúng bản năng như các cụ ngày xưa. Tức là trình diễn một màn "yêu" rất chân chất, không chút "nghệ thuật" và cũng khỏi có màn dạo đầu hay kết thúc. Nếu có chăng chỉ hết đỗi q ... Read more »
Category: Chuyên mục khác | Views: 367 | Added by: thang_taxi | Date: 2011-06-17

"Yêu”, cũng cần ...lịch sự

Giống như giao tiếp trong xã hội, chuyện chăn gối cũng có những "quy tắc ứng xử” cần phải tuân thủ. Bạn và đối tác của bạn phải tôn trọng nhau, đời sống tình dục mới hoàn hảo.

Vậy, thế nào là lịch sự trong chuyện chăn gối ?. Thế nào là quy tắc?.... Dưới đây là những tiết lộ của các chuyên gia tình dục.

Đối với màn dạo đầu

1. Không thổ lộ những rắc rối, vấn đề của một trong hai hoặc cả hai.

Thể hiện những rắc rối, vấn đề về tâm trạng, công việc hay bất kỳ trở ngại nào đều có thể giết chết tâm trạng về chuyện ấy của đối tác vốn đã được đánh thức. Vì vậy, hãy tìm đúng thời gian để "tâm sự”. Như thế để chuyện yêu đương diễn ra trôi chảy.

2. Giữ cho cơ thể sạch sẽ và vệ sinh phòng ngủ

Hãy sửa sang phòng ngủ của bạn và giữ sự sạch sẽ của cơ thể khiến "chuyện ấy” trở nên vui vẻ hơn. Theo các quy tắc của phong thủy, phòng ngủ lộn xộn sẽ làm gián đoạn dòng chảy của năng lượng. Để khơi gợi tâm trạng tốt cho ... Read more »
Category: Chuyên mục khác | Views: 326 | Added by: thang_taxi | Date: 2011-06-17

- "Yêu” đều đặn không chỉ giúp bạn ngủ ngon, giải tỏa căng thẳng, đốt cháy calo mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.

Cải tiện sức khỏe tim mạch

Một nghiên cứu gần đây cho thấy nam giới quan hệ tình dục >2 lần/tuần có nguy cơ bị đau tim thấp hơn so với nam giới quan hệ < 1 lần/tháng.

Tăng cường hệ miễn dịch

Quan hệ tình dục đều đặn làm tăng nồng độ kháng thể immunoglobulin A (IgA) giúp bạn chống lại các bệnh như cảm cúm và sốt.

Giảm stress

Bạn bị căng thẳng do công việc hoặc do các vấn đề gia đình? Đừng để điều đó ảnh hưởng đến đời sống tình dục. "Sex” không chỉ giúp bạn cải thiện tâm trạng và còn giúp bạn đương đầu với stress tốt hơn.

Giảm đau

Nếu bạn viện cớ đau đầu để từ chối quan hệ thì hãy thay đổi suy nghĩ. Thay vào đó hãy quan hệ tình dục vì khi cả hai đạt được cực khoái, nồng độ hormon oxytocin sẽ tăng 5 lần giúp bạn giảm đau.
Tăng tuổi thọ

Khi một người đạt cực khoái họ sẽ gi ... Read more »
Category: Chuyên mục khác | Views: 25020 | Added by: thinhnd | Date: 2011-06-13 | Comments (964)

Trong các cuộc giao tiếp hoặc cuộc sống hàng ngày, việc phối hợp giữa tiền bạc và tình yêu quả là rất khó. Nhưng nếu bạn tính đến hôn nhân với ai đó thì bạn phải tự đưa mình vào tình huống đặt ra các câu hỏi chân thành về tài chính. Làm thế nào?
Chắc chắn là bạn trai đã mời bạn đi ăn, thậm chí là chi tiêu lãng phí, tốn kém cho các món quà và các chuyến giã ngoại của hai người. Nhưng cho đến lúc bạn tiếp cận đến tài chính của bạn trai mình, khẳng định rằng bạn không biết tình hình thực tế tài chính đó như thế nào. Tốc độ rút thẻ tín dụng để quẹt thanh toán (hoặc rút ví) không tỉ lệ thuận với độ sâu cái túi của bạn trai mình. Kẻ tiêu tiền bạt mạng có thể đang náu mình sau cái núi nợ nần. Trước khi gần gũi thể xác hoặc xiết chặt nút quan hệ nam nữ với người đó, bạn phải đủ tỉnh táo nắm bắt tình hình tài chính của anh ta và xét đoán tình trạng tài chính đó cho tương lai.
Câu hỏi số 1: Anh thu nhập bao nhiêu?
Tuy hơi hạ mình một chút, nhưng bạn nên hỏi anh ta ... Read more »
Category: Chuyên mục khác | Views: 209 | Added by: hungtv | Date: 2011-05-12 | Comments (1)

Một vị khách đến gõ cửa nhà bà Mary Reeser, một phụ nữ luống tuổi về hưu sống tại bang Florida, Mỹ. Mãi không thấy ai ra, bà gọi thêm người phá cửa. Trong nhà, trên chiếc ghế bành, chủ nhân đã cháy thành than, chỉ còn lại một bàn chân đi giày vải, xung quanh, đồ đạc hầu như vẫn nguyên vẹn…

Sự việc này xảy ra vào năm 1951. Bà Reeser chỉ là một trong nhiều trường hợp được lịch sử ghi nhận là nạn nhân của cái chết rất lạ: tự bốc hoả thành than. Vào năm 1660, dư luận Paris cũng đã từng rộn lên với vụ cháy "tự nhiên” của một phụ nữ nghiện rượu nặng, chỉ còn lại vài đốt ngón tay và chiếc sọ.
 
Category: Chuyên mục khác | Views: 255 | Added by: hungtv | Date: 2011-05-08


Designed by Trần Hùng © 2024Website builderuCoz