HỘI ĐỒNG MÔN
NIÊN KHÓA 1991-1994
TRƯỜNG PTTH NHỊ CHIỂU
ĐĂNG NHẬP
CHUYÊN MỤC
Tin tổng hợp [8]
Kỹ năng [5]
Marketing [1]
Vui cười [11]
Đố vui [2]
Suy ngẫm [3]
Chuyên mục khác [5]
Hỗ trợ kỹ thuật [0]
CHAT BOX
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Saturday, 2024-09-21, 6:44 AM
Main » 2011 » June » 17
‘Khúc dạo đầu’: Đâu phải ai cũng biết

Mới kết hôn, còn đang trong giai đoạn yêu nhau "hừng hực" nhưng Thu Ngân (24 tuổi, Hà Nội) tâm sự, mỗi nhiệm vụ đơn giản mỗi tuần ba hiệp cô cũng thấy khó khăn, mệt mỏi, chả khác gì cực hình.

Những bản nhạc không khúc dạo đầu

"Yêu thì yêu thật đấy nhưng lại chẳng thích gần gũi chồng tẹo nào. Vì mỗi lần "xong chuyện", có thấy sung sướng mãn nguyện gì đâu, đã vậy còn đau rát, khó chịu lắm! Đọc sách báo, nghe người ta hay tư vấn nên đi mua... dầu bôi trơn. Nhưng mình thấy ngại và kì kì làm sao. Mới lấy nhau mà "chất lượng chăn gối" đã xuống cấp thế này thì 1-2 năm nữa tính sao?", Ngân giãi bày.

Hỏi ra mới biết, Ngân không thể nhiệt tình với chồng là bởi đức lang quân của cô quá... nhà quê, cục mịch. Mỗi lần "yêu" vợ, anh chỉ biết thực hiện theo đúng bản năng như các cụ ngày xưa. Tức là trình diễn một màn "yêu" rất chân chất, không chút "nghệ thuật" và cũng khỏi có màn dạo đầu hay kết thúc. Nếu có chăng chỉ hết đỗi q ... Read more »
Category: Chuyên mục khác | Views: 390 | Added by: thang_taxi | Date: 2011-06-17

"Yêu”, cũng cần ...lịch sự

Giống như giao tiếp trong xã hội, chuyện chăn gối cũng có những "quy tắc ứng xử” cần phải tuân thủ. Bạn và đối tác của bạn phải tôn trọng nhau, đời sống tình dục mới hoàn hảo.

Vậy, thế nào là lịch sự trong chuyện chăn gối ?. Thế nào là quy tắc?.... Dưới đây là những tiết lộ của các chuyên gia tình dục.

Đối với màn dạo đầu

1. Không thổ lộ những rắc rối, vấn đề của một trong hai hoặc cả hai.

Thể hiện những rắc rối, vấn đề về tâm trạng, công việc hay bất kỳ trở ngại nào đều có thể giết chết tâm trạng về chuyện ấy của đối tác vốn đã được đánh thức. Vì vậy, hãy tìm đúng thời gian để "tâm sự”. Như thế để chuyện yêu đương diễn ra trôi chảy.

2. Giữ cho cơ thể sạch sẽ và vệ sinh phòng ngủ

Hãy sửa sang phòng ngủ của bạn và giữ sự sạch sẽ của cơ thể khiến "chuyện ấy” trở nên vui vẻ hơn. Theo các quy tắc của phong thủy, phòng ngủ lộn xộn sẽ làm gián đoạn dòng chảy của năng lượng. Để khơi gợi tâm trạng tốt cho ... Read more »
Category: Chuyên mục khác | Views: 346 | Added by: thang_taxi | Date: 2011-06-17


Designed by Trần Hùng © 2024Website builderuCoz